Media.net được mua lại với giá 900 triệu Đô la

Thương hiệu Media.net được mua lại với giá 900 triệu Đô la bởi một công ty Trung Quốc có tên Chinese Consortium. Consortium theo lời  Zhiyong Zhang – chủ tịch của Beijing Miteno Communication Technology.  Với các bước khởi đầu  tốt đẹp này, mục tiêu bây giờ là tích hợp Media.net vào Beijing-based Miteno.

chuyen-nhuong-ten-mien-media-net-1

Media.net được thành lập trong chuỗi các thương hiệu Internet của Divyank Turakhia, chủ của một chuỗi công ty công nghệ quảng cáo hàng đầu thế giới phát triển sản phẩm cho các nhà xuất bản và nhà quảng cáo. Trước đó vào năm 2014, Divyank cũng đã bán lại bốn thương hiệu mà ông đồng sáng lập với anh trai mình cho Endurance International Group với giá khoảng 160 triệu $.

chuyen-nhuong-ten-mien-media-net

Divyank bắt đầu thực hiện kinh doanh internet của mình vào năm 1996 khi mới tuổi 14, thực hiện thành công với giá 1 triệu Đô la ở tuổi 18, và lần đầu tiên đạt 100 $ triệu vào năm 23 tuổi, và bây giờ  là 1 tỷ Đô la ở tuổi 34.

Tăng trưởng từ 650 vào năm 2015, hiện Media.net có hơn 800 nhân viên tại các trung tâm hoạt động chính trên New York, Los Angeles, Dubai, Zurich, Mumbai và Bengaluru. Trụ sở chính của công ty có trụ sở tại New York và trụ sở chính toàn cầu, ở Dubai.

Media.net là một mạng quảng cáo hàng đầu cho phép các nhà quảng cáo quản lý chiến dịch của mình với doanh thu 232 triệu đô la trong năm ngoái và quản lý doanh số quảng cáo hàng năm khoảng 450 triệu đô la.

Việc mua lại này sẽ cho phép Media.net là một nền tảng lớn hơn cho sự đổi mới và đầu tư trên quy mô toàn cầu. Zhiyong cho biết khi  thực hiện thương vụ này đã đánh giá hết sức thận trọng, ông đã nhìn vào các khoản đầu tư thông minh Media.net trong nhiều năm qua để xây dựng một công nghệ thông minh và toàn diện. Ông đã rất ấn tượng nhất bởi sự thành công Media.net ở Mỹ, được coi là thị trường quảng cáo công nghệ cạnh tranh nhất thế giới, và cũng có tốc độ tăng trưởng năm qua năm của nó.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *