Tại sao một tên miền tốt lại quan trọng?

Có thể bạn đã có một tên miền cho doanh nghiệp của mình, nhưng nó có phải là một tên miền tốt hay chỉ đủ tốt? Việc tìm kiếm miền hoàn hảo cho doanh nghiệp của bạn cũng tương tự như tìm vị trí hoàn hảo cho cửa hàng của bạn- cần phải dễ tìm và khó quên. 

Dưới đây là ba lý do hàng đầu giải thích lý do tại sao việc có một tên miền hoàn hảo lại quan trọng.

1. Cải thiện nhận diện thương hiệu

Việc sở hữu sự trùng khớp chính xác với tên doanh nghiệp của bạn cho phép nhận diện thương hiệu và thể hiện sức mạnh. Việc xóa các ký tự hoặc từ thừa như “the” hoặc “get” trước khi tên miền của bạn có thể làm giảm giá trị thương hiệu của bạn.

Ví dụ như Collab Inc trước đây đã sử dụng collabcreators.com và gặp sự cố với sự nhầm lẫn tên thương hiệu. Bằng cách nâng cấp lên collab.inc, nó hiện có một miền hoàn toàn khớp với tên thương hiệu, điều này giúp dễ dàng tìm thấy hơn và phù hợp với thương hiệu và sự hiện diện trực tuyến của nó.

2. Nâng cao khả năng hiển thị tên miền thương hiệu

Các tên miền dài khiến khó nhớ địa chỉ và khó đảm bảo khách hàng truy cập lại vào trang web của bạn. Một tên miền ngắn gọn và đơn giản giúp khách hàng dễ nhớ hơn, giúp tăng khả năng hiển thị trang web của bạn.

3. Tăng cường bảo mật

Nếu bạn nghiêm túc về việc tìm một tên miền tốt, hãy biết rằng miền .INC có nghĩa là doanh nghiệp . Hàng triệu tên công ty kết thúc bằng .INC nhưng chỉ một tên có thể sở hữu tên thương hiệu hoặc từ khóa ngành của bạn.

Bảo vệ tên thương hiệu của bạn trực tuyến là một bước quan trọng trong việc bảo vệ danh tiếng thương hiệu của bạn và cả khách hàng của bạn.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *