Tại sao bạn nên dùng đuôi tên miền .design cho website của mình?

Bất kể bạn nhìn ở đâu, thiết kế là tất cả xung quanh bạn. Đó là trọng tâm của tất cả mọi thứ – từ cách chúng ta điều hướng đi làm cho đến mọi khía cạnh của mọi khía cạnh của công nghệ và phần mềm mà chúng ta tương tác. Không có nghi ngờ rằng thiết kế thông báo cho tất cả mọi thứ mà chúng ta thấy hoặc trải nghiệm. Nhiều công ty, thành phố và cá nhân đã thiết kế sự khác biệt độc đáo của họ, suy nghĩ và lên kế hoạch xung quanh các chi tiết mà những người khác không có. Chỉ cần một trải nghiệm giỏ hàng trực tuyến bực bội có thể nhắc nhở chúng ta rằng các công ty hiện đại thành công đã ưu tiên trải nghiệm người dùng để tồn tại và phát triển.

Nhiều nhà thiết kế truyền thống khác có thể là những người làm việc trong đồ họa, thiết kế web, thiết kế UX, thiết kế thời trang, thiết kế cảnh quan và những người khác thực tế với nghệ thuật. Tuy nhiên, thiết kế của Cameron đã trở thành một từ dễ hiểu đến mức mà thường có nghĩa là các dịch vụ của bạn có chủ ý và dễ sử dụng.

Cho rằng thiết kế có sức lan tỏa trong cuộc sống của chúng ta và sự khác biệt thương mại mạnh mẽ như vậy, không có gì ngạc nhiên khi .design là một trong những phần mở rộng tên miền mới được sử dụng rộng rãi nhất. Rõ ràng là các trang web và thương hiệu sử dụng .design có xu hướng giữ mình ở tầm cỡ cao hơn, thể hiện công việc thực sự truyền cảm hứng và tầm nhìn độc đáo.

.design là ngôi nhà của các studio sáng tạo, mặt tiền cửa hàng kỹ thuật số, các chuyên gia tự do và tất cả mọi người ở giữa.

Tại sao nên sử dụng một tên miền .design khi bạn có thể sử dụng một cái gì đó như .com?

Khi .design TLD được tạo ra vào năm 2014, thiết kế là từ phổ biến nhất trong các tên miền .com. Hãy tưởng tượng lấy một tên miền dài, cồng kềnh như DeesDaredDesign.com và biến nó thành DeesDared.Design – nó ngắn hơn, hấp dẫn hơn và làm cho các từ trên cả hai mặt của dấu chấm hoạt động với bạn. Thật vậy, .design làm cho thương hiệu của bạn bật lên, sử dụng dấu chấm để phân tách bạn là ai (tên miền / tên thương hiệu bạn đã chọn) và những gì bạn làm (.design!). Nó trông tuyệt vời trên sơ yếu lý lịch, danh thiếp và là khối xây dựng đầu tiên cho một địa chỉ email chuyên nghiệp và duy nhất.

Bất chấp những gì bạn có thể đã nghe về một tên miền nhất định là vua như .com, đó không phải là về những gì người khác đang làm và sử dụng, đó là về việc có một tên miền phù hợp, đáng nhớ nhất. Và với .design là một phần mở rộng tên miền mới hơn, rất có thể, bạn sẽ có tỷ lệ ghi điểm chính xác hơn mà bạn muốn.

Xây dựng thương hiệu của bạn và thể hiện tài năng của bạn với một tên miền .design.

Tất nhiên, .design là tên miền hoàn hảo cho danh mục đầu tư trực tuyến của bạn. Tìm kiếm một nghề nghiệp mới? Hoặc có lẽ bạn không chủ động tìm kiếm, nhưng muốn giữ cho công việc của bạn công khai cho các cơ hội tiềm năng? Sử dụng tên miền .design để hiển thị thành tích của bạn, những gì bạn đã tạo và những gì bạn có khả năng.

Nhưng hãy nhớ rằng, khi khởi động danh mục đầu tư của bạn, đừng biến kẻ thù thành người hoàn hảo. Đôi khi, tất cả những gì bạn cần là một hình ảnh tuyệt vời hoặc kết xuất với một địa chỉ email .design chuyên nghiệp để trông đáng tin cậy. Khi bắt đầu sự nghiệp thiết kế, mọi người cảm thấy họ cần thể hiện mọi dự án họ đã thực hiện, trong khi thực tế, các nhà thiết kế giỏi nhất và thành công nhất biết rằng công việc của họ và danh mục đầu tư của họ đều là về giám tuyển và chỉnh sửa.

Một tên miền .design có thể là cú hích bạn cần để tạo một trang web hấp dẫn.

Đôi khi chỉ cần chọn tên miền hoàn hảo (trước khi có người khác làm!) Là chút động lực đầu tiên bạn cần.

Thiết kế từ cho vay để suy nghĩ sáng tạo và giải quyết vấn đề. Phần nào của hình ảnh chứng khoán được sử dụng quá mức và văn bản là sáng tạo? Điều đó có truyền cảm hứng? Sử dụng tên .design sẽ thách thức bạn phát huy tiềm năng của tên miền và trang web của bạn. Bắt đầu với tên miền phù hợp và tầm nhìn thương hiệu sẽ truyền cảm hứng cho bạn để tăng cường trang web của bạn với nội dung chu đáo và bản sao hấp dẫn.

Bạn còn chờ gì nữa?! Nhận tên miền .design của bạn ngày hôm nay!

Cho dù bạn là nhà thiết kế đồ họa, nhà nghiên cứu UX hay blogger làm việc từ bất cứ đâu, một tên .design có thể phù hợp với bạn. Chúng hấp dẫn, chúng có liên quan và chúng sẽ thách thức bạn tạo ra trang web đẹp nhất xung quanh.

Mặc dù vậy, đừng chờ đợi quá lâu, tên miền .design đang gây chú ý – trên thực tế, đây là phần mở rộng tên miền mới duy nhất được áp dụng bởi các thương hiệu gia đình. , cung cấp cho bộ phận thiết kế của họ một nền tảng và làm cho họ có uy tín hơn nhiều. Có hơn hai chục thương hiệu như airbnb.design , uber.design , và thậm chí tacobell.design đang dẫn lối cho đuôi tên miền .design! Hãy đăng ký ngay hôm nay và thiết kế những thứ mới mẻ cho mọi người.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *