Top 5 tên miền hàng đầu cho tình yêu và kết nối

Dưới đây là một số tên miền yêu thích của chúng tôi để giúp bạn tôn vinh tình yêu và kết nối được chọn lọc.

1. .LOVE

Thể hiện tình yêu của bạn với miền .LOVE! Phần mở rộng tên miền này kết hợp tốt với bất kỳ ý tưởng, dự án hoặc công việc kinh doanh nào là tất cả về tình yêu và sự kết nối – LOVE sẽ tạo nên sự kết hợp hoàn hảo.

2. .WEDDING

Đưa kế hoạch đám cưới của bạn lên cấp độ tiếp theo với một trang web tùy chỉnh cho bạn và người yêu của bạn. Miền .WEDDING là điểm đến trực tuyến cuối cùng cho mọi thứ mà bạn và khách của bạn cần biết cho đám cưới sắp tới của bạn. Quên nỗi đau đầu của việc gửi thư mời bằng giấy và dễ dàng chia sẻ chi tiết sự kiện, hình ảnh và hơn thế nữa chỉ ở một nơi. Tạo một biểu mẫu trực tuyến để theo dõi các RSVP và giữ một danh sách email mà bạn có thể sử dụng để gửi lời nhắc và cập nhật. Hãy đặt ngày trọng đại của bạn trên miền .WEDDING!

3. .DAY

Kỷ niệm ngày đặc biệt của người thân yêu của bạn với miền .DAY! Ngày sinh nhật, kỷ niệm hoặc bất kỳ sự kiện đặc biệt nào bằng một trang web. Tên Miền .DAY có thể giúp bạn tạo món quà đáng nhớ khiến những người thân yêu của bạn cảm thấy được tôn vinh và đặc biệt.

4. .SPACE

Tạo không gian kỹ thuật số chỉ dành cho bạn và mọi người của bạn với miền .SPACE. Phần mở rộng tên miền này là một nơi tuyệt vời để xây dựng một cộng đồng trực tuyến kết nối bạn với những người khác. 

Xây dựng một không gian an toàn để kết nối với những người cùng chí hướng và cung cấp cho khán giả của bạn một địa điểm kỹ thuật số tuyệt vời để đến. 

5. .FAMILY

Gia đình là tất cả và tên miền .FAMILY là một cách tuyệt vời để giữ kết nối của bạn ngay cả khi bạn ở xa nhau. Một trang web được cá nhân hóa và chia sẻ sẽ tạo nên một ngôi nhà gia đình kỹ thuật số hoàn hảo. Sử dụng [your name] .family làm URL cho cuộc trò chuyện thu phóng hàng tháng dành cho gia đình hoặc thiết lập luồng trực tiếp để gia đình bạn vẫn có thể chia sẻ những khoảnh khắc quý giá cùng nhau từ xa. 

Tạo các trang bạn có thể sử dụng để chia sẻ album ảnh hoặc cập nhật cuộc sống với nhau và truy cập chúng mọi lúc, mọi nơi có kết nối Internet. Miền .FAMILY giúp kết nối với những người thân yêu của bạn từ khắp nơi trên thế giới dễ dàng hơn bao giờ hết. 

Tham khảo thêm bảng giá tên miền

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *