Đặt chỗ tên miền là gì, nên đặt chỗ tên miền ở đâu ?

Mỗi tên miền đều có vòng đời của nó dù tên miền .VN hay tên miền quốc tế, bạn có thể xem thêm chi tiết

  • Vòng đời tên miền .VN tại đây
  • Vòng đời tên miền Quốc tế tại đây

Đặt chỗ tên miền (backorder) là việc thực hiện đặt chỗ sẵn sàng đăng ký tên miền hết hạn ngay khi tên miền được tự do, cơ hội để sở hữu những tên miền đẹp, lâu năm, DA và PA cao hơn tên miền mới được sử dụng với chi phí thấp.

Khi tên miền sắp rơi tự do, có rất nhiều người quan tâm theo dõi để đăng ký do vậy nếu sử dụng dịch vụ đặt chỗ tên miền cơ hội  đăng ký thành công tên miền và sở hữu tên miền ưng ý cao hơn so với phương pháp chờ  và đăng ký bằng tay.

Bạn có thể tham gia đặt chỗ tên miền .VN ở một số Nhà đăng ký tên miền quốc gia Việt Nam .VN có cung cấp dịch vụ đặt chỗ tên miền backorder như iNET, PA, Nhân Hòa, …v..v.  Tuy nhiên hiện tại có 2 nhà đăng ký tên miền .VN là iNET và PA là chuyên nghiệp hơn cả, họ có cả hệ thống đấu giá công khai minh bạch.

Bạn có thể đặt chỗ tên miền tại iNET trang https://backorder.inet.vn và tham gia đấu giá để chọn ra người đặt giá cao nhất nếu tên miền có nhiều sự quan tâm. Công khai minh bạch và chuyên nghiệp đó là những khẳng định bằng uy tín và giá trị cùng sự hỗ trợ khách hàng tốt nhất từ iNET.

Chúc bạn lựa chọn và đặt chỗ tên miền thành công được những tên miền ưng ý !

backorder-ten-mien

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *