KHAI TRƯƠNG “ĐIỂM ĐĂNG KÝ TÊN MIỀN TẠI ĐỒNG THÁP”

Tên miền chính là tài sản thương hiệu của một doanh nghiệp trên thị trường Internet, giúp tăng độ nhận biết, bảo vệ thương hiệu và dễ dàng tìm kiếm khách hàng mục tiêu. Đặc biệt là trong thời đại hiện nay, khi mà sàn thương mại điện tử ngày càng phát triển bùng nổ, kinh doanh trực tuyến lên ngôi, các cá nhân, doanh nghiệp đã tập trung hơn vào việc phát triển website thì vai trò của tên miền lại càng trở nên quan trọng.

Tuy nhiên thì vẫn còn không ít bạn đang loay hoay, lo lắng vì chưa biết cách đăng ký tên miền như thế nào, tại Đồng Tháp thì đăng ký ở đâu là uy tín? Vậy thì đây sẽ là bài viết dành cho bạn, kéo xuống và theo dõi thôi nào!

Cách đăng ký mua tên miền (domain), hosting tại Đồng Tháp

Bạn đang có nhu cầu đăng ký tên miền, bạn mong muốn lựa chọn một chọn địa điểm uy tín, chất lượng, nhiệt tình hỗ trợ cho khách hàng tại Đồng Tháp?

Vậy thì chắc chắn là bạn không thể bỏ lỡ nhà đăng ký tên miền iNET rồi! Vì sao ư?

iNET là Nhà đăng ký tên miền chính thức của VNNIC và ICANN nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về uy tín và chất lượng dịch vụ ở đây. Ngoài ra iNET còn cung cấp các dịch vụ đi kèm khác như: Hosting, Cloud VPS, Email theo tên miền, thiết kế website… để giúp bạn lựa chọn gói combo nhiều dịch vụ phù hợp, hiệu quả và tiết kiệm nhất.

Cùng với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp, vui vẻ, nhiệt tình và chu đáo, iNET tự tin sẽ phục vụ và hỗ trợ khách hàng lựa chọn được tên miền đẹp và phù hợp nhất, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời.

Đặc biệt, bạn có thể đăng ký tên miền tại iNET mọi lúc, mọi nơi bởi lẽ công ty cung cấp hệ thống đăng ký tên miền hoàn toàn trực tuyến qua kênh online, hỗ trợ 24/24. Điều này đúng thật là tiện lợi và tuyệt vời phải không nào!

iNET tặng tên miền miễn phí khi đăng ký các dịch vụ Hosting

mua tên miền tại đồng tháp

Hiện tại, iNET đang có chương trình ưu đãi: Nhận ngay combo đặc biệt từ iNET khi đăng ký dịch vụ Hosting: Miễn phí tên miền .COM or .NET  khi đăng ký gói B dịch vụ Hosting từ 1 năm trở lên.

Quả là cơ hội có một không hai dành cho những cá nhân, doanh nghiệp đang có nhu cầu đăng ký tên miền để bảo vệ thương hiệu trên Internet. Chương trình ưu đãi có giới hạn nên hãy nhanh tay liên hệ để sở hữu ngay một tên miền riêng cho mình nhé!

Còn chần chờ gì mà chưa truy cập: Nhà Đăng Ký Tên Miền iNET để lựa chọn ngay cho mình một tên miền phù hợp nào.

Bạn cũng có thể liên hệ qua Hotline: 0904885095, để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình 24/24.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *