Top 10 tên miền được bán có mức giá cao nhất nửa đầu năm 2018

Thật khó tin rằng năm 2018 đã đi quá nửa thời gian. Và 2018 là một năm thú vị khi nói đến tên miền bán trên “các sàn tên miền”.

Mặc dù chỉ có một miền đã được tiết lộ công khai khi bán với giá hơn 1 triệu đô la, nhưng việc bán Crypto.com gần đây chắc chắn còn nhiều hơn thế.

Như bạn sẽ thấy bên dưới, các công ty tiền điện tử đã đứng sau nhiều giao dịch mua hàng đầu trên các biểu đồ hàng năm.

Dưới đây là tóm tắt về 10 tên miền có giá cao hàng đầu trong nửa đầu năm 2018, theo báo cáo của  DNJournal.

1. Super.com 1,2 triệu USD

Super.com được bán trong một cuộc đấu giá trực tuyến vào tháng Hai. Cho đến nay, nó đã không được đưa vào sử dụng. Bạn sẽ sử dụng super.com vào website như thế nào?

2. Great.com $ 900,000

Doanh nhân Thụy Điển Erik Bergman đã mua Great.com trong một phiên đấu giá trực tiếp vào cuối tháng 1. Ông có kế hoạch sử dụng nó cho một loại công ty lợi ích công cộng cho tất cả số tiền thu được từ các nguyên nhân từ thiện.

3. Liquid.com $ 750,000

Liquid.com là ví dụ đầu tiên của một công ty tiền điện tử chi tiêu một khoản tiền lớn cho một tên miền. Một công ty có tên Quoine đã mua tên miền để trao đổi tiền điện tử.

4. FO.com $ 510.000

Để chứng minh thêm về các yêu cầu về các công ty mật mã, FO.com đã được mua lại để quảng bá một doanh nghiệp blockchain và mã thông báo.

5. Vacation.rentals $ 500,300

Vacation.rentals là mục nhập không phải đầu tiên trên danh sách năm nay. Giá mua là mức giá được công bố công khai cao nhất cho một tên miền kết thúc bằng “tên miền cấp cao mới” … bao giờ hết.

6. DAX.com $ 500,000 (tie)

Người mua DAX.com vẫn chưa được biết và chưa khởi chạy trang web trên miền. Thông thường, khi một miền ba chữ cái kết thúc bằng X được bán với số tiền lớn, đó là một dấu hiệu tốt cho thấy đó là một trao đổi tiền điện tử (viết tắt là X là viết tắt của trao đổi). Ví dụ, nó có thể đứng cho Exchange Asset Exchange. Tuy nhiên, DAX cũng là từ viết tắt của chỉ số thị trường chứng khoán Đức.

7. Tokens.com $ 500,000 (tie)

Tokens.com đã được mua bởi Polymath, một công ty có kế hoạch ” chứng khoán tokenize “.

8. Home.loans $ 500,000 (tie)

Home.loans được bán trước vacation.rentals, và đó là lý do tại sao vacation.rentals được bán với giá $ 300. Người mua Vacation.rentals muốn trở thành người giữ kỷ lục cho lần bán tên miền cấp cao nhất cho đến nay.

9. Inspection.com $ 335,000

Công ty công nghệ dây chuyền cung ứng Hong Kong Asia Inspection hiện đang trên toàn cầu, phục vụ nhiều hơn châu Á. Vì vậy, việc nâng cấp từ AsiaInspection.com lên miền tổng quát hơn Inspection.com đã có rất nhiều ý nghĩa.

10. The.club $ 300,000 (tie)

The.Club là một cộng đồng trao đổi nhà sang trọng. Đối với TheClub.com, đó là thuộc sở hữu của công ty mà làm cho các thiết bị chống trộm mang tính biểu tượng cho xe ô tô.

11. EEN.com $ 300.000 (tie)

Đây là một ví dụ khác về một công ty nâng cấp tên miền của mình. Trước đây nó đã sử dụng tên miền EagleEyeNetworks.com. Đó là điều đáng nhớ nhưng lâu dài.

12. Signet.com $ 300.000 (tie)

Signet.com được bán vào cuối tháng 6 nhưng người mua vẫn còn phần nào bí ẩn. Trong khi nhiều công ty sử dụng tên Signet, một công ty trang sức sử dụng tên miền SignetJewelers.com. Công ty đó cũng xảy ra để sử dụng cùng một công ty bảo vệ thương hiệu mà tại đó miền Signet.com hiện đã được đặt.

Một tên miền .com chỉ rơi vào mức giá  10$ tuy nhiên khi mang thương hiệu thì giá trị nó sẽ được nâng lên hàng nghìn lần. Liệu các công ty tiền điện tử có tiếp tục tích lũy các tên miền có giá trị trong nửa cuối năm nay? Sẽ có thêm nhiều tên miền cấp cao mới nằm trong danh sách?

Chúng ta sẽ phải chờ xem.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *